Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tính năng hiện đại của bếp từ

Tính năng hiện đại của bếp từ

Loại bếp này có tính năng "2 trong 1" đáp ứng nhu cầu nấu nướng tự động ở hai mức nhiệt độ khác nhau...

Hot!

Loại bếp này có tính năng "2 trong 1" đáp ứng nhu cầu nấu nướng tự động ở hai mức nhiệt độ khác nhau. Khi thời gian cho mức nhiệt độ thứ nhất kết thúc, mức nhiệt độ thứ hai sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu mà bạn đã cài đặt. Chức năng này tiện lợi với những món ăn cần nấu ở hai cấp nhiệt độ khác nhau. Ví dụ như những món kho kẹo, bạn có thể cài đặt cho bếp nấu lửa nhỏ trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó tự động chuyển sang chế độ lửa lớn cho sôi mạnh, giúp thức ăn kẹo lại nhanh chóng

Nếu mọi nguyên liệu đã sẵn sàng để chế biến tiếp, bạn chỉ cần cài đặt thời gian nấu phù hợp với trọng lượng món ăn và chờ đợi. Khi thời gian kết thúc, bạn sẽ có một món mì thơm ngon. Ngoài chức năng nấu mì Italy tự động, bếp còn có những đặc điểm vượt trội gồm mặt bếp gồm 5 siêu bếp có chức năng "Booster" nấu nhanh với nhiệt độ cao, tập trung nhiệt lượng của hai bếp vào một, làm giảm một nửa thời gian đun nấu.

Bếp còn có chức năng "cài đặt thời gian". Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Chức năng "my cookery" của bếp sẽ giúp ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu. Khi cần nấu lại, bạn chỉ cần lựa chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự bạn đã lưu trữ. 

Ngoài ra, bếp được thiết kế bởi màn hình LCD trên mặt để người sử dụng tiện theo dõi quy trình nấu nướng. Toàn bộ mặt bếp cũng được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại với 12 mức công suất. Bếp đặc biệt an toàn cho người sử dụng bởi chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng, chức năng cảnh báo chống tràn khi bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển. Bếp có khóa an toàn trẻ em, giúp toàn bộ hệ thống điều khiển được ẩn đi, do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

Bếp từ IF-Zone 90HBS là model mới nhất của Fagor - thuộc Tập đoàn thiết bị gia dụng Fagor Electrodomésticos - Tây Ban Nha. Bếp có phong cách thiết kế sang trọng với màu metallic, mặt kính ceramic cao cấp chịu lực và nhiệt. Loại bếp này có chức năng nấu mì Italy tự động, giúp bất kỳ bà nội trợ nào cũng có thể trở thành chuyên gia khi nấu món ăn này. Bạn chỉ cần cho mì Italy vào nồi, sau đó kích hoạt chức năng pasta, khi đạt tới nhiệt độ mì vừa chin tới, bếp sẽ có âm thanh báo, bạn có thể vớt mì ra ngay.

Nhờ thiết kế đặc biệt "Free- Zone", bếp xóa bỏ mọi bất tiện do thiếu diện tích nấu, tạo sự khác biệt với các loại bếp khác. Bếp có khả năng có thể nấu được nhiều nồi cùng một lúc, trong cùng một vùng nấu do mặt bếp có các bếp lớn 40*23 cm và 28 cm. Bề mặt kính của bếp chịu lực và cách nhiệt hoàn toàn, do đó nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Vì vậy, hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90%, tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng.