Bếp từ - Bếp gas

Google+

Thiết bị FAGOR có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng hay không?

sản phẩm nhà bếp có chứa chất gây hại cho sức khỏe của con người là một trong những đề tài được người dùng quan tâm....

Hot!

PFOA hay còn gọi là C8, là một loại a-xit các-bo-xi-líc được bột hóa bền vững. Chất này gây ung thư cho động vật, tồn tại dai dẳng trong môi trường và nhiễm vào máu của cộng đồng dân cư ở mức thấp trong phạm vi hàng tỷ với hậu quả vô sinh.
Với những khu dân cư có số sinh nhiều, PFOA liên quan đến sự sẩy thai, tăng tỷ lệ ung thư và thay đổi mức độ lipid, hệ miễn dịch và gan - các triệu chứng nhận thấy được ở động vật.
Còn PTFE là một chất bột dẻo tổng hợp có đặc tính tự nhiên trơn. PTFE được biết rộng rãi trên thế giới, nó được chế tạo một cách ngẫu nhiên do Roy Plunkett khi ông thí nghiệm với chất Freon. Chất này bền vững và không độc hại ở nhiệt độ thường, có thể gây nguy hiểm cho chế biến vì đặc tính hóa học sẽ bị giảm phẩm chất khi nhiệt độ trên 260 độ C và bản thân chất này bị phân hủy ở trên 350 độ C với việc thải ra các hóa chất độc hại. Fagor đảm bảo rằng hai chất vừa nêu trên không được dùng để sản xuất các dụng cụ nấu nướng.
Hầu hết các sản phẩm của Fagor đều được chế tạo từ thép không gỉ (stainless steel). Đây là vật liệu có khả năng chống lại sự oxy hoá từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường. Tất cả các sản phẩm xoong nồi Fagor đều được làm bằng inox 18/10, có nghĩa là trong thép đó có chứa 18% chrom và 10% niken... Đây là loại thép là tốt nhất vì tính chống ăn mòn cao, được làm bằng công nghệ hiện đại.
Vốn toàn bộ sản phẩm Fagor đều được tạo ra từ những nguyên vật liệu tốt, đảm bảo tính chất lý hóa thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại kết hợp với công nghệ tiên tiến, quan tâm đến người tiêu dùng nên Fagor luôn được đánh giá là tên tuổi có uy tín và vì cộng đồng thế giới. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm của Fagor đều đạt được hạng A-10% (hạng A và thêm 10%), theo tiêu chuẩn của cộng đồng châu Âu chứng nhận.
Ngoài ra, các sản phẩm của Fagor còn được người tiêu dùng tin dùng bởi nhiều công nghệ vượt trội. Hầu hết các dòng sản phẩm của Fagor đều được sản xuất theo công nghệ Hydroforming với chất liệu thép không gỉ không để lại dấu vân tay, phẳng và nhẵn, dễ dàng vệ sinh. Các dòng sản phẩm Fagor đều an toàn, có độ ồn thấp nhất trên thị trường và tiết kiệm năng lượng.
Fagor đã vượt qua được mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính với thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường. Nhờ vậy, mà nhiều năm liền Fagor được giải thưởng "Tin & Dùng" do người tiêu dùng bình chọn, là "sản phẩm gia đình Việt lựa chọn". Ngoài ra, các sản phẩm Fagor đều có chế độ bảo hành 3 năm trên thị trường, có chính sách hậu mãi tốt với sự ra đời của trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor Icare Call Center, nhiều chương trình bảo hành miễn phí cho khách hàng dự án và toàn quốc.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Fagor Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng như: tư vấn chăm sóc sản phẩm miễn phí tại nhà, phát hành 2 loại thẻ Diamond Card & Gold Card với nhiều ưu đãi cho chủ thẻ. 

Fagor Electrodomesticos Group là tập đoàn đa quốc gia lớn tại Tây Ban Nha và là một trong ba nhà sản xuất thiết bị gia dụng cao cấp lớn tại châu Âu. Các sản phẩm của Fagor, bao gồm: các loại bếp (bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hỗn hợp điện từ), máy hút khói khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ ướp rượu, máy pha café.
Ngoài ra, Fagor còn có một số sản phẩm khác như: máy giặt, máy sấy quần áo, máy giặt sấy, tủ là tự động, bình nóng lạnh, đồ mini… Tiêu chí của Fagor là thân thiện với môi trường, cam kết không hóa chất độc hại và bảo vệ môi trường sống.
Với các dòng bếp điện Fagor sử dụng chất liệu gốm kính Schott Ceran mới, không sử dụng tạp chất kim loại độc hại trong quá trình sản xuất, để bảo vệ môi trường sống.
Với xoong, nồi, chảo, Fagor cam kết không sử dụng các chất PFOA và PTFE (PFOA & PTEF free). Đây là hai chất độc hại mà người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn mua các vật dụng trong bếp. PFOA (axit perfluorooctanoic) là một hóa chất dạng lỏng, không màu, có nhiệt độ nóng chảy 40 - 50 độ C và nhiệt độ sôi là 189 - 192 độ C. Chất PFOA có thể dẫn tới các chứng bệnh nguy hiểm liên quan đến tuyến giáp, trong đó có ung thư.