Bếp từ - Bếp gas

Google+

Mã sp bếp gas malloca.

Thiết bị nhà bếp malloca chuyên phân phối máy hút khử mùi và bếp gas âm.để hiểu rõ cấu hình dạng các mã sp bếp sẽ giúp bạn lựa chọn cho căn bếp của minh hợp lý nhất.

Hot!

showroom thiết bị nhà bếp BestHome.
Chúng tôi xin giới thiệu một số loại sản phẩm bếp gas Malloca để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp cho không gian bếp gas đình.Showroom thiết bị nhà bếp Besthome là đại lý ủy quyền phân phối các dòng sản phẩm của hãng thiết bị nhà bếp Malloca. Sản phẩm bếp ga âm Malloca được phân phối với độ bền cao, bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giá cả hợp lý chỉ có tại


Bếp gas âm Malloca GHG915FCB

Sản phẩm Bếp gas âm Malloca GHG915FCB là loại bếp gas gồm 5 bếp nấu, bếp kính viền nhôm, có mặt kính cường lực màu đen, hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V, có van an toàn tự động ngắt gas. Quý khách hàng có thể sở hữu bộ bếp gas này chỉ với giá 7,900,000 VND.
Sản phẩm Bếp gas âm Malloca GH624AGFCB được thiết kế bếp kính 4 gas độc đáo, mặt kính viền nhôm chịu nhiệt chịu lực tốt, kiềng gang được đúc siêu bền, có chế độ hầm tiết kiệm gas. Chỉ với 6,800,000 VND quý khách hàng đã sở hữu được bộ bếp gas phong cách độc đáo này.
Sản phẩm Bếp gas âm Malloca GF999 New là loại bếp gas 3 bếp nấu, với công suất 2 bếp lớn 4.5kW, công suất bếp nhỏ 1.0kW, có chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp lớn, van an toàn tự động ngắt gas. Giá niêm yết tại showroom Besthome cho loại sản phẩm này là 5,500,000 VND.
Sản phẩm Bếp gas âm Malloca AS9102G là loại bếp kính âm 2 gas, mặt kính cường lực màu xanh rêu, công suất bếp lớn 3.4kW, công suất bếp nhỏ 2.4kW, có chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp, hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5V. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi 4,600,000 VND.

Bếp gas âm Malloca GH624AGFCB

Bếp gas âm Malloca GF999 New

Bếp gas âm Malloca AS9102G