Bếp từ - Bếp gas

Google+

Bếp ga Rinnai – Schott

thiết kế mặt kính bếp đẹp – sang trọng, truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm năng lượng và chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường, độ an toàn cao...

Hot!

Hiện nay, Rinnai là tập đoàn sản xuất các thiết bị nhà bếp dùng gas và máy điều hòa không khí hiện đại và lớn nhất tại Nhật Bản với 20 chi nhánh tại Nhật Bản và hơn 100 văn phòng đại diện trên toàn cầu.
Hiện nay, Tập đoàn Rinnai đã có 18 công ty con trên khắp thế giới: Hoa Kỳ, Anh, Úc, Ý, New Zealand, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Brazil, Singapore, malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam…
Dòng sản phẩm mới này được thiết kế với những họa tiết hoa văn tinh tế và độc đáo, lớp sơn phủ bên dưới mặt kính đảm bảo độ bền đẹp không bị cháy, phai hay đổi màu, giúp dễ dàng vệ sinh nhờ mặt kính bóng chất lượng cao, không loang ố khi lau chùi.

Đồng thời, đầu đốt và kiềng bếp được phủ lớp chống bám dính nên việc vệ sinh nhanh chóng và tăng độ bền cho đầu đốt, kiềng bếp.
Rinnai cho ra đời dòng sản phẩm mới độc quyền với mặt kính Schott: là kết quả của sự phối hợp giữa 2 thương hiệu hàng đầu thế giới: Rinnai – Schott. Mặt bếp kiếng Schott là loại mặt kính bóng đẹp, chịu nhiệt rất cao, chịu lực cao (không bể khi các vật nặng va đập – cường lực) là thương hiệu kính nổi tiếng của Đức, đồng thời là một tập đoàn chuyên về kính hàng đầu thế giới.

Một số mã của dòng sản phẩm bếp Rinnai kính Schott hiện nay: RVB – 2G-SCH(BK - BL); RVB – 2GSD(GX/RB/DC); RV-MIRROR; RV-5600/5700 SCH (BK/BW); RV-6/7 SLIM SCH(BN/Zi), RV- C_THROUGH SCH. Người tiêu dùng muốn phân biệt đúng sản phẩm độc quyền, trên các sản phẩm của Rinnai sử dụng kính Schott kèm theo logo Schott có ký hiệu ®.

Bếp ga Rinnai - sử dụng các công nghệ đầu đốt hiện đại và tiết kiệm gas:
Công nghệ đầu đốt Sealed Burner theo tiêu chuẩn và phong cách châu Âu: kiểu đầu đốt kín thích hợp với không khí loãng cho các căn nhà của Việt Nam như: căn hộ chung cư ở độ cao, nhà hộp, nhà ống với gian bếp kín.
Kỹ thuật này giúp cho bếp tạo ngọn lửa mạnh mẽ, đốt cháy hoàn toàn lượng gas và làm tăng hiệu suất nhiệt, vì vậy, thời gian nấu nướng nhanh nên tiết kiệm gas và thời gian.
Công nghệ đầu đốt Inner Burner : Là dạng đầu đốt trong nên hiệu suất nhiệt tạo ra cao và ngọn lửa tập trung vào tâm điểm nên thời gian nấu nướng nhanh hơn 20% và tiết kiệm hơn 30% lượng gas tiêu thụ.
Với mạng lưới bảo hành chính hãng rộng khắp toàn quốc và chuyên nghiệp, Rinnai có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt cho khách hàng. Để mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể liên hệ các Showroom Rinnai, đại lý, siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Nếu có thắc mắc gọi điện đến phòng CSKH: 1800.54.54.56 hoặc 08.38623409 - Ext: 130.
Rinnai thành lập từ năm 1920 với quy mô ban đầu là một nhà máy sản xuất các thiết bị dùng dầu và gas, dần dần tập đoàn Rinnai mở rộng dây chuyền kinh doanh và đến nay đã sản xuất ra được nhiều loại sản phẩm: thiết bị nhà bếp, máy nước nóng, lò sưởi và máy điều hòa không khí.