Bếp từ - Bếp gas

Google+

Lò nướng FAGOR

Với thế hệ lò nướng Fagor, gia đình bạn sẽ luôn có một bữa ăn ngon, không chỉ có một chiếc lò nướng phong cách mà bạn còn đang sở hữu một đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà...

Hot!

Thông báo nhiệt dôi dư:
chức năng thông báo nhiệt dôi dư bằng ký hiệu hiển thị trên màn hình điện tử khi lò nướng đã tắt nhưng vẫn còn nóng, và ký hiệu đó chỉ ngừng nhấp nháy khi nhiệt độ bên trong lò nướng dưới 60 độ C. Nếu bạn quên tắt lò nướng thì chức năng tự động tắt sẽ được kích hoạt. Khi nhiệt độ thấp hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 10 giờ. Nếu nhiệt độ cao hơn 100 độ C, lò nướng sẽ tự động tắt sau 3 giờ. Ngoài ra, với chức năng khóa trẻ em, Lò nướng Fagor sẽ bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
Công nghệ nhiệt phân siêu việt - làm sạch tự động PYROLYTIC:Lò nướng sẽ tự đo lường độ bẩn của lò và kích hoạt lượng nhiệt độ cũng như thời gian tương ứng để phân hủy các chất bẩn, dầu mỡ thành TRO, khi đó chỉ với một chiếc khăn ẩm bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch các vết bẩn. Mức nhiệt độ cao nhất sẽ lên đến 500 độ C và thời gian dài nhất trong vòng 2 giờ tùy vào mức độ bẩn của lò. Chức năng này ở các loại lò nướng khác chỉ ở mức 250 độ C trong vòng 1 giờ, và chỉ phân hủy được một phần của chất bẩn, người sử dụng vẫn phải dùng các loại dung dịch vệ sinh hỗ trợ để làm sạch lò nướng.

Sau khi tiên phong công nghệ tự làm sạch này, Fagor tiếp tục tiến xa hơn nữa để hoàn thiện chức năng này với thế hệ nhiệt phân mới nhất, tiên tiến nhất và hiệu quả nhất trên thị trường. Nhờ kinh nghiệm có được sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi bộ phận kỹ thuật của chúng tôi, những tiến bộ mới đã được thêm vào, biến phiên bản 2.0 trở thành chiếc lò nướng an toàn nhất và tiện nghi nhất trên thị trường.
Hệ thống giá đẩy trượt “Impulse Guides”:
Những model Lò nướng mới nhất của Fagor có thiết kế đặc biệt với hệ thống giá đẩy trượt “Impulse Guides”, bạn không cần phải dùng tay để lấy các khay nấu ra khỏi lò. Cửa lò sẽ được nghiêng đi khi bạn mở cửa, khay nấu sẽ trượt ra, vô cùng an toàn, mọi thứ trở lên dễ dàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Khay nướng của lò nướng Fagor có thể điều chỉnh được ở các vị trí khác nhau để phù hợp với các món ăn cần sự tiếp xúc nhiệt độ khác nhau.
Những công nghệ khiến Lò nướng Fagor trở thành “Đầu bếp tại gia”:
+ Chức năng “Master Chef – Bếp trưởng bậc thầy”: Bạn chỉ cần chọn món ăn mà bạn muốn, lò nướng sẽ tự động lựa chọn chức năng, nhiệt độ, vị trí khay nấu và thời gian nấu nướng phù hợp.
+ Chức năng “Automatic Chef - Đầu bếp tự động”: Hãy cho lò nướng biết trọng lượng và loại thực phẩm, lò nướng sẽ tự động lựa chọn nhiệt độ, thời gian, vị trí khay nấu phù hợp với chức năng nấu bạn lựa chọn.
+ Sách dạy nấu ăn : Lò nướng Fagor là những đầu bếp tại gia thực sự với thực đơn 35 món được cài đặt sẵn. Bạn chỉ cần nhấn nút "agenda" để bắt đầu nấu nướng. Ngay khi một món ăn được lựa chọn, lò nướng sẽ tự động hiển thị thời gian nấu nướng, thời gian kết thúc, nhiệt độ nấu nướng, chương trình nấu nướng sử dụng cùng với vị trí chính xác nơi bạn sẽ đặt khay thực phẩm...
+ Chức năng “ Món ăn yêu thích”: Cho phép bạn ghi nhớ công thức cài đặt cách nấu nướng món ăn bạn yêu thích vào bộ nhớ của lò nướng. Với chức năng này bạn có thể nấu lại những món ăn này bất cứ khi nào bạn muốn trong cùng một điều kiện nấu, với cùng một kết quả mà chỉ với một lần nhấn nút.
+ Chức năng “ Nấu nướng ở nhiệt độ thấp”: Hệ thống điều khiển điện tử cùa Fagor kiểm soát nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn ở mức chính xác tuyệt đối. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm rằng các món ăn được nấu nướng ở cùng một nhiệt độ trong suốt quá trình, không có bất cứ sự thay đổi nhỏ nào mà ảnh hưởng đến hiệu quả nấu nướng. Sự chính xác tuyệt với này sẽ giúp bạn nấu nướng các món ăn nhẹ tại nhiệt độ thấp hơn, giúp bạn giữ được các thành phần dinh dưỡng và hương vị tự nhiên một cách tối đa.
Ngoài ra, lò nướng điện tử của Fagor được gắn nhãn A-10% tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ ít hơn 10% năng lượng, thải ra ít hơn 10% khí CO2, các sản phẩm đều đạt hạng A, tiết kiệm năng lượng cao nhất Châu Âu. Sự tinh tế của chức năng nấu ăn ở nhiệt độ thấp, cùng với sự chính xác tuyệt vời của hệ thống điều khiển điện tử của lò nướng Fagor bảo đảm sự thành công của một bữa ăn bổ dưỡng tự nhiên. Bạn có thể chọn một trong 6 thực đơn được lập trình sẵn cho lò nướng Fagor: Thịt bê, thịt bò, thịt heo, cừu, gà hay món sốt kem…
Thiết kế đa dạng, phong cách : Với thiết kế đa dạng, lò nướng Fagor có rất nhiều kiểu và kích cỡ mà các sản phẩm lò nướng khác trên thị trường chưa có, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và được các nhà thiết kế ưa thích: Lò nướng cửa mở bên trái, Lò nướng cửa mở bên phải, Lò nướng rộng 90cm, Lò nướng cao 45cm…
Lò Nướng Fagor với 13 chương trình nấu nướng : Màn hình hiển thị LCD (Thời gian nấu nướng, thời gian kết thúc, các chức năng, món ăn, nhiệt độ…); Chức năng “Quick-Access Menu” dễ dàng lựa chọn nhanh các thực đơn bằng 17 ngôn ngữ; Điều khiển điện tử với nhiệt độ cài đặt sẵn; Nội thất tráng men đặc biệt “Top Slide”, dễ dàng làm sạch; Hệ thống thoát hơi nước; Bộ lọc khói; Cửa kính bên trong an toàn mát lạnh; Khay nướng tháo rời; Khóa trẻ em…Cũng chỉ với Fagor bạn mới có thể tìm thấy loại lò nướng kết hợp lò vi sóng, bạn có ngay 2 tính năng riêng biệt trong cùng một phương tiện.

  Cửa kính Fagor cách nhiệt 4 lớp mát lạnh, cách nhiệt hoàn hảo:Nhờ đó nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát trong quá trình nấu nướng, đảm bảo chất lượng tối ưu cho món ăn, và an toàn tuyệt đối không lo bị bỏng. Trong khi cửa kính cửa các loại lò nướng khác trên thị trường chỉ có từ 3 lớp trở xuống, thiếu an toàn và gây tổn thất nhiệt lượng lớn, lãng phí điện năng.

Hệ thống cửa này là một cách cách nhiệt hoàn hảo và nó cũng có nghĩa là hiệu quả cao hơn trong quá trình tự làm sạch và nấu nướng. Chúng có thể kiểm soát tốt nhất điện năng sinh ra, do đó giúp tiết kiệm điện năng hơn. Hơn nữa, với mong muốn mang lại tiện nghi tối đa cho bạn, duy nhất các lò nướng tự làm sạch của Fagor cho phép tự động làm sạch cả các khay nấu và giá đỡ. Tất cả việc làm sạch lò chỉ bằng một nút nhấn.