Bếp từ - Bếp gas

Google+

Bếp gas dương

Bếp gas dương còn gọi là bếp gas nổi, là loại bếp gas mà toàn bộ bếp được đặt lên trên bàn bếp....

Hot!

Giá bếp gas dương thông thường dao động từ vài trăm nghìn đồng tới hơn hai triệu đồng. Các loại bếp Rinnai trong nước tương đối tốt có giá chỉ từ 700.000 - 1 triệu đồng. Từ hai triệu trở lên, bạn có thể chọn được một chiếc bếp dương tốt của Rinnai hoặc Paloma. Hai hãng bếp gas tốt nhất trong các bếp gas dương là hai hãng bếp gas Nhật: Rinnai và Paloma. Bên cạnh đó có nhiều hãng giá rẻ khác như Goldsun, Sakura, Namilux... Tuy nhiên, tốt hơn là nên dùng bếp gas Nhật.
Bếp gas dương còn gọi là bếp gas nổi, là loại bếp gas mà toàn bộ bếp được đặt lên trên bàn bếp, dễ dàng dịch chuyển. Hầu hết các bếp gas dương (trừ một số dòng của Rinnai và Paloma) đều không có chức năng ngắt gas tự động hay hẹn giờ.
Bếp gas dương cũng có các loại là bếp gas dương kính, bếp gas dương mặt tráng men và bếp gas dương inox. Bếp gas dương kính có mặt bếp nhìn sang trọng hơn và lau chùi dễ hơn nhưng có giá cao hơn so với bếp gas dương inox. Bếp gas dương có mặt tráng men và inox thường có giá rẻ. Ngoài ra có một loại bếp nhỏ, chỉ có một bếp nấu gọi là bếp gas đơn.