Bếp từ - Bếp gas

Google+

Bạn nên biết khi chọn máy hút khử mùi.

Để có thể lựa chọn cho căn bếp của mình với chiếc máy hút mùi phù hợp nhất bạn nên tìm hiểu và nắm rõ những kiến thức sau :

Hot!

Chủng loại máy hút mùi:

Thị trường thiết bị nhà bếp có rất nhiều chủng loại đa dạng về kiểu giáng , với chất lượng và giá cả khác nhau . Những loại máy công dụng chỉ hút được gắn bởi quạt gió chỉ với giá từ 1 triệu xuống dưới 1 triệu.Loại máy hút khử mùi được sản xuất công nghệ tiên tiến ở các nước Tây Ban Nha ,Italy,Gamany, mang thương hiệu Abbaka , Faber , Sevila , Romal , thường giao động giá từ 2,5 đến 4,5 triệu tùy theo kích thước ,công suất , loại máy.

Về cơ bản máy hút khử mùi được chia ra thành 3 loại sau đây:

Máy hút mùi cổ điển treo tường hoặc gắn tủ.

Dạng máy cổ điển thường được lựa chọn nhiều nhất ở việt nam vì kích thước khá phổ biến giá cả cũng mềm giao động từ 2,5 đến 3 triệu. Ngoài phù hợp với không gian nhà bếp máy cũng có kích thước tương úng với kích thước của bếp  , dễ vệ sinh và thay thế phụ kiện , công suất hút từ 750 m3 – 850m3/h thường áp dụng cho không gian nhà bếp nhỏ khoảng cách lắp máy hút mùi và mặt bếp từ 58cm-65cm.

Kích thước loại máy này được chia thành 2 loại 60cm và 70cm ,bạn cần phải để sẵn vị trí lắp máy có chiều dài tương úng hay phần trống của tủ gỗ có kích thước như trên.

-Ví dụ bạn đang sử dụng bếp có chiều dài 60cm hoặc 70cm thì chọn máy hút khử mùi là 70cm,phần trống của tủ bếp sẽ là 73cm ,để khi lắp rễ ràng hơn.

 

Máy hút mùi kính cong ống khói.

Kiểu giáng máy hút mùi này được lựa chọn thích hợp nhất với không gian nhà bếp diện tích lớn ,có tính thẩm mỹ cao.Ngoài ra công suất của máy cao từ 950m3/h-1000m3/h  được lắp đặt cao so với mặt bếp từ 70cm-75cm , gắn tường hoặc mặt tường gỗ một cách độc lập hoặc nằm giữa 2 phần của tủ bếp . Giá của loại máy này dao động từ 3 đến 4,5 triệu đồng.Kích thước sản phẩm chính là chiều dài của mặt kính máy hút khử mùi bao gồm : máy 70cm/90cm , tương ứng với kích thước sẵn có ở vị trí mà bạn định lắp loại máy này.

 

Máy hút khử mùi đảo, kính cong.

Kiểu giáng của loại máy này phù hợp với những căn bếp đặc biệt chỗ nấu nướng độc lập theo mô hình đảo mà môi trường trung quanh là chỗ trống hay là lối đi ,sử dụng nấu nướng nhiều hướng ,đem lại ngẫu hứng cho những ai sở hữu căn bếp này ,mà rất ít có ở việt nam chúng ta.

                                                                              www.bepviet.net