Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp gas dương Rinnai RET-2KR

Bếp gas dương Rinnai RET-2KR

Mua bếp gas mỏng nhập khẩu Nhật Bản ở đâu ? Công Ty TNHH Rồng Việt duy nhất tại việt nam nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng hãng Rinnai nhật bản .Trong đó sản phẩm bếp gas dương (bếp gas nổi để bàn) luôn đạt các tiêu chuẩn về an toàn ,tiết kiệm , độ bền hàng chục năm.

Hot!

 Khi nói đến bếp gas dương rinnai nhật bản phần lớn khách hàng đã khẳng định luôn về độ bền cũng như là chất lượng cao hơn các hãng bếp gas dương khác. Bếp gas có chất lượng tốt như vậy bởi rinnai là một tập đoàn lớn của nhật , sản xuất với mục tiêu “ sản phẩm lỗi bằng không” vì vậy trên mọi công đoạn sản xất có sự giám sát và kiểm định chất lượng kỹ càng trên công nghệ hiện đại .

Bếp gas dương rinnai RET-2KR
1. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng không mua phải hàng giả , kém chất lượng ,  bếp gas Rinnai phải có phiếu bảo hành phải đúng công ty TNHH Rồng Việt có in dấu đỏ , là nhà chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành.

Bếp gas dương RET-2KR nhỏ gọn, tiết kiêm tối đa diện tích
Bếp được thiết kế phần khung sườn bằng thép sơn tĩnh điện mầu trắng , mặt bếp hoàn toàn bằng innox cho khẳ năng chống rỉ cao, kiềng bếp có 6 chân tiếp súc với đáy nồi gúp vững chắc khi chế biến món ăn . Toàn bộ bếp đươc thiết kế kiểu vuông hình sắc cạnh tạo nên sự đẹp mắt nhỏ gọn , eo thon.
2. Cấu tạo bên trong và Thông số kỹ thuật bếp :
- Đầu đốt làm bằng đồng lượng tiêu thụ gas như nhau ở mức 0,26 kg/h.
- Họng dẫn gas bằng gang đúc có độ dầy hơn là họng bằng thép sử dụng lâu năm không bị ăn mòn .
- Bộ phận chế , kim phun Làn bằng hợp kim và đồng không cho phép bị oxy hóa.
- Hệ thống đánh lửa hoạt động cơ học vĩnh cửu sẽ giúp bật bếp gas nhạy bén thao tác rễ dàng.
- kích thước bếp 557 x 376 x 133 .
- Bếp gas dương nhật bản RET-2KR nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản.

www.bepviet.net.