Bếp từ - Bếp gas

Google+
 Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa.

Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa.

Chậu rửa bát là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Lựa chọn được chậu rửa hợp lý không chỉ tạo ra sự tiện dụng cho người sử dụng mà còn tạo ra vẻ đẹp hài hòa đòng bộ cho gian bếp nhà bạn.

Hot!

Chậu rửa bát là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Lựa chọn được chậu rửa hợp lý không chỉ tạo ra sự tiện dụng cho người sử dụng mà còn tạo ra vẻ đẹp hài hòa đòng bộ cho gian bếp nhà bạn.

Dưới đây là một số lưu ý trong việc lựa chọn chậu rửa bát.

 

  1. Kiểu dáng:

Hiện nay chậu rửa có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã: Bồn âm, bồn nổi, loại bồn rửa có bàn nhỏ ở bên… Mỗi loại chậu rửa đều có những đặc tính và ưu điểm riêng. Trước khi tham khảo, tư vẫn của nhân vien bán hàng chúng ta nên xác đinh được nhu cầu và mong muôn của mình để có được tư vấn chính xác nhất.

Nếu căn bếp mới bắt đầu trong quá trình thiết kế thì bạn có thể lựa chọn loại chậu rửa có thêm một số tiện ích kèm theo: bàn nhỏ, giá đựng bát, máng dao…

 

Chậu rửa âm với những tiện ích đi kèm: giá để dao, chặn rác...

 

  1. Chất liệu chậu rửa:

Hiện nay các loại chậu rửa trên thi trường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau: inox, đá granit, sứ, tráng men… Mỗi loại đều có những ưu điểm và cách vệ sinh sử dụng khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường khách hàng dang rất ưa chuộng các loại chậu làm từ inox có thể dễ dàng vệ sinh cũng như đồng nhất với vòi rửa.

Chậu rửa inox được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện ích và kiểu dáng sang trọng

 

Tuy nhiên với các loại chậu với chất liệu tráng men thì không nên dặt vật quá nặng cũng như sắc nhọn lên vì dễ gậy trầy xước và ăn mòn bồn rửa. Bên cạch đó thì loại chậu bằng chất liệu Composite lại có nhiều kiểu dáng và mẫu mã hơn cho những khách hàng thích hình thức và mẫu mã đẹp.

 

  1. Kích thước bồn cầu:

Kích thước chậu rửa là vấn đề cần được quan tâm nhiều nhất. Cần phải phụ thuộc vào gian bếp để lựa chọn được kích thước sao cho phù hợp với gian bếp cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn có đông thành viên tuy nhiên bếp hơi nhỏ nhưng bạn cũng nên lựa chọn những chiếc chậu rửa có kích thước lớn để có thể chưa hết số lượng bát đĩa bẩn.

 

  1. Màu sắc:

Việc lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào sở thích cũng như phông bếp nhà banbj. Nếu gian bếp của bạn đã có kiểu dáng, phong cách cổ điển thì nên chọn những chiếc bồn rửa có màu sắc ấm cúng. Với gian bếp mang phong cách hiện đại thì nên chọn những chiếc chậu có gam màu lạnh mang tới sự sang trọng tinh tế cho gian bếp.

 

Trên là những lưu ý khi chọn chậu rửa cho gian bếp. Chúc các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gian bếp nhà mình.

 

http://www.bepviet.net/