Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp Rinnai và bếp Paloma, bếp nào tốt hơn?

Bếp Rinnai và bếp Paloma, bếp nào tốt hơn?

So sánh 2 thương hiệu bếp dương nổi tiếng Paloma và Rinnai. Nhiều người tự hỏi rằng loại bếp nào là tốt hơn và chất lượng hơn? Câu trả lời cho câu hỏi này quả thật rất khó. Các bạn cùng Bếp Việt thử so sánh 2 thương hiệu bếp này nhé.

Hot!

Nhiều người tự hỏi rằng loại bếp nào là tốt hơn và chất lượng hơn? Câu trả lời cho câu hỏi này quả thật rất khó. Các bạn cùng Bếp Việt thử so sánh 2 thương hiệu bếp này nhé.

Trước tiên chúng ta hãy nói về thương hiệu và mức độ nổi tiếng của cả 2 thương hiệu này. Cả Rinnai và Paloma đều là những công ty về ngành bếp hàng chục năm nay, 2 công ty có những điểm mạnh và yếu khác nhau nhưng  đều có một điểm chung đó là cả 2 công ty đều thành công với việc chế tạo/ thiết kế ra những sản phẩm chất lượng có độ bền trên 10 năm.

Sản phẩm bếp Rinnai đẹp và chất lượng…

 

Sản phẩm của Paloma với chất lượng không hề thua kém.

 

Tiếp theo chúng ta cùng tới với những ưu điểm nổi bật của 2 dòng bếp này.

Trước tiên là điểm mạnh của bếp gas Rinnai chính là thiết kế tinh tế với nước sơn bóng bẩy, mặt bếp được làm từ inox hoặc tráng men có độ bền cao và mang lại vẻ đẹp sang trọng tiện nghi cho không gian nhà bếp. Bên cạnh đó bếp Rinnai được trang bị hệ thống dánh lửa  tự động rất nhạy bắt lửa ngay rất được lòng người sử dụng. Hầu hết bếp Rinnai đều có cảm ứng ngăt gas tự động, an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu nướng. Được thiết kế bằng những chất liệu bền và chống rỉ nên những vị trí thường xuyên bám bẩn như khay và họng bếp vẫn đảm bảo 10 năm sử dụng vẫn không hề gặp vấn đề gì.

 

 

Khay và họng bếp vẫn đảm bảo 10 năm sử dụng vẫn không hề gặp vấn đề gì do được làm bằng những chất liệu chống rỉ cực bền.

 

Điểm mạnh của bếp Paloma chính là phần khay bếp , hệ thống đánh lửa, cảm ứng ngắt gas có chất lượng quá tốt. Bếp có mâm chia lửa bằng đồng thau chất lượng cực cao, nếu bếp có hỏng thì mâm vẫn không hề có chút hề hấn. Ngoài ra, vỏ bọc xung quanh rất bền, không bị rò rỉ và lớp sơn không bị bong tróc.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy tuy nhiên 2 dòng bếp này không phải không có điểm yếu, tuy nhiên điểm yếu rất nhỏ.

Nhược điểm chính của bếp Rinnai là nằm ở đôi kiềng và mâm chia lửa độ bền không được cao như các bộ phận khách và cần phải thay thế sau thời gian dài sử dụng. Phàn vỏ bọc cũng sẽ bị rỉ ở rìa tuy nhiên lớp sơn rất đẹp nên sẽ vẫn còn nguyên.

Điểm yếu của bếp Paloma lại nằm ở  kiềng và họng bếp sẽ bị rỉ sâu thời gian dài sử dụng.

Hai dòng bếp này cũng có chung 1 nhược điểm đó là phần đáy bếp trống trải nên dễ bị chuột chui vào cắn đứt dây điện của hệ thống đánh lửa gây nhiều phiền toái.

Về mặt giá cả thì bếp Rinnai thường đắt hơn bếp Paloma từ 200.000 – 300.000 VNĐ ( đối với 2 sản phẩm có tính năng tương đương)

Nói tóm lại, cả bếp gas dương Rinnai bếp gas dương Paloma đều là những thương hiệu, dòng sản phẩm nổi tiếng về chất lượng nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu này.

 

 

Hai thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vè chất lượng.

 

Chân thành cảm ơn và hi vọng bài viết có thể giúp ích được các bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp với  http://www.bepviet.net/