Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Rinnai RET- 2KR và bếp gas dương Rinnai RTS- 2KD

So sánh bếp gas dương Rinnai RET- 2KR và bếp gas dương Rinnai RTS- 2KD

Bếp gas dương rinnai RET-2KR và bếp gas dương Rinnai RTS-2KD có gì khác nhau? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra.

Hot!

 Bếp gas dương rinnai là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Giữa các mẫu bếp gas dương Rinnai Nhập khẩu người tiêu dùng còn khá lưỡng lự với 2 sản phẩm đó là RET- 2KR và RTS-2KD. Hôm nay, Bếp Việt với bài so sánh này hi vọng sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất với gia đình mình.

bếp 2KR và bếp 2KD

Cùng điểm qua những điểm chung của 2 sản phẩm này:

Bếp gas dương Rinnai RET- 2KR và RTS-2KD đều là sản phẩm bếp gas dương Rinnai được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Hai sản phẩm đều có kích thước khá nhỏ gọn phù hợp với những gian bếp có không gian chật hẹp.

Cùng đánh lửa bằng cơ với 2 núm vặn điều chỉnh được đặt ở mặt trước bếp, tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng.

 

kiềng bếp 2KD

Đây là hình ảnh kiềng của bếp gas RTS- 2KD

 

- Kiềng của 2 sản phẩm đều được làm bằng thép chịu lực, chịu nhiệt cao. Rất bền và không rỉ. Mặc dù là 2 sản phẩm tuy nhiên về kiểu dáng hầu như không có sự khác biệt quá lớn. ( kiềng của bếp 2KD có cao hơn đôi chút so với kiềng bếp 2KR)

- Mặt bếp của cả 2 sản phẩm đều là mặt inox dễ dàng tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

- Mâm chia lửa  đều được làm từ đồng nguyên chất, thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á - mâm chia lửa rất phù hợp với nhu cầu sử dụng, nấu nướng của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

 

mâm chia lửa bằng đồng RTS - 2KD và RET - 2KR

Mâm chia lửa bằng đồng của bếp RTS - 2KD và RET - 2KR được làm bằng đồng nguyên chất.


Những điểm khác nhau giữa RTS - 2KD và RET - 2KR:

- Thứ nhất  là về hình dáng của 2 sản phẩm, bếp RET - 2KR có kích thước khá vuông vắn bên cạnh đó RTS - 2KD lại có hình dáng bo tròn gọn gàng hơn.

- Thứ hai về hệ thống tự động ngắt gas, sản phẩm RTS - 2KD là sản phẩm có kích thước nhỏ duy nhất của dòng Rinnai có được hệ thống hiện đại này. Bếp sẽ tự động ngắt gas khi có các sự cố như gió tạt, nước tràn khi nấu nướng. Rất an toàn và tiện lợi đối với người sử dụng. Sản phẩm  RET - 2KR không được tích hợp hệ thống này.

- Cuối cùng về họng của bếp, bếp RTS - 2KD được làm từ thép không rỉ - Họng hộp  khác với sản phẩm  RET - 2KR họng bếp được làm từ gang đúc.


họng bếp bằng gang 2KR

Họng bếp RET- 2KR được làm bằng gang đúc.

họng bếp 2KD

Họng bếp RTS - 2KD được làm bằng thép hộp.

 

Giá của 2 sản phẩm có chút chênh lệch từ 100 - 200.000 VNĐ. Bếp RTS- 2KD có giá cao hơn.

 

Với bài viết trên, Bếp Việt hi vọng sẽ giúp được các bạn có cái nhìn chân thật hơn về cả 2 sản phẩm và đưa ra được quyết định đúng đắn cho gia đình mình!


Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/